Cá Cược Blog

Review

Nền tản: Sử dụng trên thiết bị DesktopSử dụng trên thiết bị MobileSử dụng trên thiết bị AndroidSử dụng trên thiết bị iPhone
Đến website BK8

Thuật Đếm Bài là gì? Hướng dẫn sử dụng phần mềm đếm bài Blackjack

Học đếm bài luôn là việc làm đầu tiên anh em cần phải học trước khi bắt đầu chơi xì dách BlackJack. Có kỹ thuật đếm bài xì dách tốt sẽ giúp anh em sẽ giúp anh em dễ dàng chiến thắng trong trò chơi này. Để có các kỹ thuật đếm bài thuần thục, anh em phải thường xuyên tập luyện và học cách phán đoán những lá bài tiếp theo được rút. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng phần mềm đếm bài Blackjack cho anh em mới bắt đầu.

Thuật Đếm Bài là gì? Hướng dẫn sử dụng phần mềm đếm bài Blackjack
Thực hành đếm bài Blackjack dựa trên phần mềm

Dưới đây sẽ là bản Demo cho anh em có thể luyện tập được cách đếm bài sao cho hiệu quả nhất.

  • Gán giá trị (+1) với mỗi lá bài trong khoảng từ 2 – 6 và (-1) với mọi quân từ 10 trở lên và gồm quân Át
  • Bắt đầu đếm bài sau khi đã được chia và tính giá trị với mỗi lá bài đã được rút thêm.
  • Khi tổng số điểm đếm bài đã dương sau bất cứ vòng nào và nếu như những lá bài chưa được chia vẫn còn nhiều thì anh em hãy nên tăng tiền đặt cược của mình lên nhiều lần nữa.
  • Khi mà tổng số điểm đếm bài sẽ trong mức âm sau bất cứ vòng nào, những lá bài sẽ chưa được chia còn ít thì lúc này anh em nên giảm tiền cược.
  • Anh em sẽ cược nhiều tiền hơn nếu như tổng điểm dương và ít tiền hơn nếu như tổng điểm là âm.

Hướng dẫn về cách tập luyện đếm bài

Trình huấn luyện đếm bài là một phần mềm công cụ sẽ dạy anh em có được cách đếm bài Blackjack chính xác. Không cần phải có nhiều kinh nghiệm để sử dụng, chỉ cần anh em muốn học được kỹ năng thì có thể sử dụng. Nghiên cứu đã chứng minh rằng toán học sẽ có thể mang lại cho anh em nhiều lợi thế hơn khi chơi Blackjack.

Nếu như anh em chưa biết thì cách chơi bài được phát mình bởi Ông tổ của đếm bài là Edward O. Thorp Có một lời đồn cho rằng anh em sẽ cần phải ghi nhớ và đếm tất cả những lá trong cùng một ván đấu, nhưng anh em sẽ sớm nhận ra đây sẽ là việc anh em đoán trật lất (Vì anh em chưa trải qua được kỳ huấn luyện bài bản nào)

Thực tế đếm bài là 1 chiến lược tốt mà bất kỳ ai có trí thông minh trung bình đều sẽ có thể học. Và đương nhiên anh em có thể bắt đầu với sự giúp đỡ của phần mềm huấn luyện này để cải thiện khả năng của bản thân.

Đếm bài sẽ có hiệu quả như thế nào?

Sau khi Dealer đã xáo trộn bộ bài, số lượng của bài cao và bài thấp sẽ là như nhau. Tùy theo loại bài đã được chia trong vòng đầu, tỉ lệ giữa bài cao và bài thấp trong các bộ bài chưa được chia sẽ có sự thay đổi. Khi đó các lá bài cao hơn sẽ nhiều hơn là những lá bài thấp.

Ví dụ: Nếu như tại những vòng chia có được nhiều lá bài thấp hơn sẽ là cao, thì trong các lá bài chưa được chia, số lá cao sẽ nhiều hơn những lá thấp.

Nếu như điều này sẽ xảy ra, thì người đếm bài sẽ có thể đặt cược nhiều hơn bởi họ sẽ có thêm những cơ hội nhận được Blackjack cao hơn (với gấp 3/2 tiền thưởng) và thắng cược gấp đôi. Ngoài ra, nếu như Dealer mở 1 bài thấp, thì họ sẽ có thể thua thường xuyên hơn trong ván chơi đó. Thay vào đó, nếu như bài chưa được chia có chứa được nhiều loại bài thấp hơn sẽ là điều có lợi cho Dealer.

Theo như các quy tắc của sòng bài trực tuyến, các Dealer sẽ phải đánh từ 12 – 16 lượt. Sự tập trung quá mức của bài thấp sẽ làm tăng thêm cơ hội để được nhận 1 tổng hợp thắng từ khoảng 17 đến 21 lượt trong khi giảm được nguy cơ thua.

Hệ thống đếm bài Hi-Lo là 1 cách phổ biến nhất, với giá trị gán cho mỗi lá bài sẽ được quy định như sau:

  • Lá 2, 3,…6: +1 điểm.
  • Lá 7, 8, 9: 0 điểm.
  • Là 10, J, Q, K, A: -1 điểm.

Đếm bài sẽ cần phải thực hiện với mọi lá đã chơi và cần phải thêm điểm phù hợp với mỗi thẻ. Số điểm sau khi đã được xào lại bài luôn bắt đầu là 1 số 0.

Cách thức sử dụng trình huấn luyện đếm bài

Mục tiêu của việc huấn luyện đếm bài này đó là dạy cho anh em có được cách gán điểm cho mỗi lá bài và sẽ có được cách cộng số điểm của mỗi lá bài chính xác tại mỗi vòng tính cụ thể.

Phần mềm đếm bài cũng sẽ đưa ra cho anh em 2 – 6 lá bài trên màn hình máy tính của anh em. Anh em sẽ nhìn vào chúng, cộng hoặc trừ số điểm tương ứng với mỗi lá bài, sau đó sẽ chuyển kết quả mà anh em tính được đến nhóm bài tiếp theo sẽ xuất hiện trên màn hình chính.

Khi kết thúc bài tập này anh em sẽ điền giá trị tính điểm của mình; phần mềm sẽ cho anh em biết được rằng anh em tính đúng hay sai, sau đó nó sẽ hiển thị ra cho anh em về cách tính đúng.

Một số lưu ý khi sử dụng phần mềm để dạy đếm bài Blackjack

  • Khi anh em đang tập luyện đếm bài lần đầu tiên, hãy lựa chọn với chế độ “Single Deck”, cài đặt tốc độ sẽ là “Speed” trong mức “Slow”, và chọn thời gian từ 10 hoặc 15 giây chờ có thể để anh em đếm và đưa ra được kết quả.
  • Mục tiêu đầu tiên mà anh em sẽ cần đạt được đó chính là độ chính xác lặp lại (có nghĩa là tốc độ sẽ không phải là mục tiêu đầu tiên).
  • Khi đã đạt được độ chính xác khoảng 100% khi đếm bài ở tốc độ chậm, lúc này anh em hãy tăng dần tốc độ bài tập của mình lên.
  • Đừng ngạc nhiên nếu như anh em mắc phải những lỗi đếm khi tăng tốc độ bởi những lá bài này đều sẽ xuất hiện và biến mất trên màn hình 1 cách nhanh hơn.
  • Sau khi liên tục đạt được độ chính xác ở tỷ lệ 100% ở tốc độ cao hơn, tiếp tục tăng tốc độ bài tập và cần phải luyện tập cho tới khi đến độ chính xác 100% một lần nữa mới áp dụng.
  • Lặp lại quy trình này cho tới khi anh em đã đếm chính xác 100% ở tốc độ nhanh nhất có thể của phần mềm đếm bài này.
  • Anh em cũng có thể lựa chọn được các chế độ tập đếm bài 6 bài nếu như anh em muốn chơi và sẽ đếm bài ở trò 6 bộ.
  • Khi độ chính xác đã được cải thiện thêm 1 phần nào thì lúc đó hãy bắt đầu tự bỏ cặp 1 bài cao (-1) với 1 bài thấp (+1) ở mỗi vòng và lúc này anh em chỉ đếm các thẻ còn lại, thêm vào điểm đếm bài cuối cùng là được.

Kết luận

Thuật đếm bài là một trong những kỹ thuật giúp anh em mang về chiến thắng trong trò chơi Blackjack. anh em cũng có thể thực hành được cách đếm bài thông qua những ứng dụng chơi Blackjack trên điện thoại an toàn nhất hay qua những phần mềm hỗ trợ dạy đếm bài được nhiều cao thủ chia sẻ. Từ những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây đã cho nhiều anh em hiểu rõ hơn về thuật đếm bài và khóa huấn luyện đếm bài qua phần mềm.

Tham khảo thêm: Cách đếm bài xì dách BlackJack cực chuẩn.